Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10 và hưởng ứng tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam. Chỉnh Hình Việt Đức cùng với nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí và Hội Chữ thập đỏ huyện Nam Sách đã tổ chức một chương trình ý nghĩa, trao tặng chân giả miễn phí cho hai người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương

Hai bác được nhận chân giả là:

Bác Đỗ Thế Văn:  Sinh năm 1947, thương binh 2/4 bị mất 1 chân dưới gối ở mặt trận Thừa Thiên- Huế năm 1973 hiện sinh sống tại xã An Bình – Nam Sách – Hải Dương

Bác Phạm Văn Sở: Sinh năm 1947, bị tai nạn lao động mất 40% sức khỏe hiện đang sinh sống tại xã Hiệp Cát- Nam Sách – Hải Dương

Cả hai Bác đều là những người có công với đất nước và đang sinh sống tại huyện Nam Sách. Việc mất đi một phần cơ thể đã gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của hai Bác, hạn chế khả năng di chuyển và lao động.

Một món quà ý nghĩa:

Với mong muốn được giúp đỡ, được sẻ chia , Chỉnh Hình Việt Đức đã quyết định tài trợ 100% toàn bộ chi phí làm Thẩm mỹ và Socket cho hai chiếc chân giả mới. Nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí đã đóng góp hai bộ bán thành phẩm chân giả đã qua sử dụng. Hội Chữ thập đỏ huyện Nam Sách đã hỗ trợ chi phí đi lại và đưa hai bác lên Hà Nội để hoàn thiện chân giả.

Các kỹ thuật viên của Chỉnh Hình Việt Đức đã tận tâm thực hiện quy trình đo đạc và chỉnh sửa để hoàn thiện chiếc chân giả phù hợp với từng người, giúp hai Bác đi lại dễ dàng và thoải mái hơn.

Niềm vui nhân đôi:

Khi nhận được chân giả mới, Bác Đỗ Thế Văn và Bác Phạm Văn Sở không giấu nổi niềm hạnh phúc. Hai Bác chia sẻ rằng chân giả mới vừa nhẹ, vừa đẹp , đi lại cũng dễ dàng thuận tiện hơn rất nhiều so với chân cũ. Đây là món quà vô giá giúp họ lấy lại niềm tin vào cuộc sống và tham gia các hoạt động xã hội.

Lời cảm ơn:

Chỉnh Hình Việt Đức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội Chữ thập đỏ huyện Nam Sách và nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí đã cùng đồng hành với chúng tôi trong chương trình đầy ý nghĩa này.

Niềm tin vào tương lai

Niềm vui của hai Bác chính là động lực để Chỉnh Hình Việt Đức tiếp tục thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Chỉnh Hình Việt Đức mong muốn nhận được sự ủng hộ của cộng đồng để cùng nhau lan tỏa yêu thương và giúp đỡ những người kém may mắn.
Hãy đến với chúng tôi: Công ty TNHH Chỉnh Hình Việt Đức
CS1: 1277 Tòa nhà Vietcombank, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
CS 2: 210 Bùi Văn Ba, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
Hotline: 0914816358 nếu cần giúp đỡ ngay lập tức với đội ngũ của chúng tôi sẽ sẵn sàng trợ giúp.