CẤU TẠO TAY GIẢ ĐIỆN SINH HỌC

Bạn có biết, tay giả điện sinh học là thiết bị hỗ trợ tay cho người cụt tay, được sử dụng trong lĩnh vực khoa học, y tế hoặc công nghệ.

Tay giả điện sinh học với bàn tay nắm mở nhờ một mô tơ nhỏ được thiết kế gọn bên trong bàn tay, mô tơ này hoạt động nhờ vào năng lượng từ một quả pin sạc tích điện,

Điều khiển nắm mở bàn tay, gấp duỗi khuỷu tay hay quay cổ tay nhờ những vi mạch điện tử và các tiếp điểm cảm biến, nó phục vụ cho cắt cụt ngang xương trụ, quay (tay giả dưới khuỷu).

Nguồn: Chỉnh Hình Việt Đức
Nguồn: Chỉnh Hình Việt Đức

MỤC ĐÍCH TAY GIẢ ĐIỆN SINH HỌC LÀ GÌ?

Sẽ rất lí tưởng cho khách hàng cắt cụt ngang xương trụ, quay (cắt cụt dưới khủyu tay) đang tìm kiếm một thiết bị điện sinh học với hai cơ chế nắm mở linh hoạt.

Nguồn: Chỉnh Hình Việt Đức
Nguồn: Chỉnh Hình Việt Đức

Bàn tay giả nắm và mở thông qua các tín hiệu cơ bắp truyền vào một mô tơ nhỏ được thiết kế gọn bên trong bàn tay giúp người sử dụng nắm các vật dụng chặt chẽ và dễ dàng.

TAY GIẢ ĐIỆN SINH HỌC PHỤC VỤ ĐỐI TƯỢNG NÀO?

Nó có thể được sử dụng để hỗ trợ cho những người khuyết tật hoặc bị suy giảm chức năng. Thiết bị này có thể cung cấp hỗ trợ cho việc di chuyển, làm việc và thực hiện các hoạt động hàng ngày.

CÁC VẤN ĐỀ KHI SỬ DỤNG TAY GIẢ ĐIỆN SINH HỌC LÀ GÌ?

Nguồn: Chỉnh hình Việt Đức
Nguồn: Chỉnh hình Việt Đức

Khi sử dụng tay giả điện sinh học, có một số vấn đề thường gặp có thể bao gồm:

Chi phí cao: Các tay giả này thường có chi phí đầu tư ban đầu và chi phí bảo trì cao, khiến chúng trở thành lựa chọn không phù hợp cho một số người.

Khó khăn trong việc tương tác với môi trường: Các tay giả này có thể gặp khó khăn khi tương tác với các vật thể trong môi trường xung quanh

Hạn chế về cảm giác: Một số tay giả này có thể không cung cấp cảm giác tự nhiên cho người sử dụng, làm giảm khả năng phản ứng và điều khiển chính xác.

Ngoài ra, cập nhật các thông tin bổ ích liên quan đến tay giả tại Chuyên Mục Blog của Việt Đức bạn nhé!

—————————————————————————
Đến Việt Đức ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ!
Cùng bạn tạo nên cuộc sống không giới hạn
📞HOTLINE: Cs 1 : 091 481 6358
CS 2 : 096 214 2102
📍Địa chỉ:
– CS1: 1277 Tòa nhà Vietcombank, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
– CS2: 210 Bùi Văn Ba, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM