Với sự nhiệt tình, trách nhiệm cao và tấm lòng vàng vì người khuyết tật, các kĩ thuật viên của bốn cơ sở chỉnh hình tại Hà Nội, Hải Phòng và Sài Gòn là Chỉnh Hình Việt Đức, Chân Tay Giả Ngọc Hải, Chân Tay Giả Autoleg và khoa chỉnh hình bệnh viện phục hồi chức năng Hải Phòng Hải Phòng đã cùng nhóm Tặng chân giả miễn phí hoàn thiện xong chân giả cho 7 người được nhận chân giả đợt này, giúp họ được đi đứng trên những chiếc chân giả tốt hơn, có cơ hội viết tiếp những ước mơ còn đang dang dở.
Đây là đợt tặng chân giả thành công nhất tính đến nay của chúng tôi, vì chúng tôi nhận được sự ủng hộ cả về tinh thần lẫn vật chất từ bốn cơ sở chỉnh hình và các nhà hảo tâm dành cho những người khuyết tật vận động có hoàn cảnh khó khăn được nhận chân giả đợt này. Nhóm Tặng chân giả miễn phí chúng tôi xin chân thành cảm ơn các bác, các cô, chú và các cơ sở chỉnh hình đã ủng hộ những người đồng bào còn kém may mắn , giúp cho tình yêu thương được lan tỏa đến với tất cả mọi người. Chúc tất cả mọi người luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.
Danh sách ủng hộ đợt 8 Tặng chân giả miễn phí
1. – Vợ chồng bác Nguyễn Văn Động – Trần Thị Huyền quê Hưng Yên hiện cư trú tại thành phố Děčín cộng hòa Séc đã ủng hộ 6 triệu đồng dành cho MS 38.
2. – Bác Trần Xuân Hè (khoa chỉnh hình bệnh viện phục hồi chức năng Hải Phòng) giúp làm miễn phí socket, thẩm mĩ … cho MS 43, trị giá 5 triệu đồng.
3. – Chú Nguyễn Quốc Khánh ( Chỉnh hình Việt Đức) ủng hộ 2,5 triệu đồng dành cho MS 44.
4. – Bác Lê Tấn Nam ( Chân Tay Giả Autoleg) ủng hộ kinh phí và đã trực tiếp về tận Đaklak hoàn thiện chân giả cho MS 44 Nguyễn Văn Đắc.
5. – Cô Trần Thu Nguyệt ( Chân Tay Giả Ngọc Hải) giảm giá làm socket cho các MS 39, 40 với tổng số tiền là 2 triệu đồng
6. – Cô Hà Thi Mai Lan ( admin của nhóm) ủng hộ 2 triệu đồng phí vận chuyển chân giả về VN.
Chương trình từ thiện Tặng chân giả miễn phí luôn mong muốn được kết hợp với các tổ chức, cá nhân có tấm lòng vàng để cùng chung tay giúp đỡ người khuyết tật. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả mọi người.
Praha ngày 20 – 05 – 2020
Nhóm Tặng chân giả miễn phí
Một số hình ảnh được ghi lại