NHỮNG HÌNH ẢNH CỦA TẶNG CHÂN GIẢ MIỄN PHÍ (đợt 10).
Cuộc sống vẫn tiếp diễn quanh ta với bao điều tốt đẹp. Hôm qua có thể là một ngày mưa và buồn tẻ thì hôm nay đã là một ngày nắng đẹp và tràn ngập những niềm vui. Với ba cháu bé của chúng ta thì hôm nay đã khác hẳn với ngày hôm qua, nụ cười đã nở trên môi các cháu. Dù còn phải chịu chút vất vả khi tập luyện với chiếc chân mới nhưng chắc chắn rằng, vào ngày khai giảng năm học mới, các cháu sẽ lại được tung tăng tới trường, được vui cùng thày cô và chúng bạn trong niềm say mê học tập.
Nhóm Tặng chân giả miễn phí xin chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm, các cơ sở chỉnh hình ở Séc và Việt Nam đã chung tay giúp đỡ các cháu nhỏ nói riêng và người khuyết tật nói chung, giúp họ có được những bước chân vững vàng trong cuộc sống.
Vì lí do bất khả kháng liên quan đến vận chuyển chân giả bằng đường hàng không về Việt Nam nên tạm thời mới có ba cháu bé của đợt này được hoàn thiện chân giả. Dù chưa thể hoàn thiện chân giả cho cả năm người nhưng chúng tôi vẫn tạm thời chốt lại đợt 10 để còn chuẩn bị cho đợt tiếp theo. Những người đã đăng ký nhận chân giả miễn phí của chúng tôi hãy liên lạc với nhóm để được xem xét trong các đợt tiếp theo.
+Danh sách nhà tài trợ:
– Chỉnh hình Việt Đức giảm giá cho hai cháu Hoàng và Bình tổng 2,5 triệu vnd
– Chỉnh hình Sơn Duyên giảm giá cho cháu Đạt và hỗ trợ ăn ở trong thời gian hoàn thiện chân giả tổng là 3 triệu vnd.
– Bác Phạm Thị Dung (Praha), vợ chồng bác Vương Văn Lịch – Vũ Thị Thảo ( Usti nad Labem), chú Trần Quốc Việt ( Děčin) đã ủng hộ tiền vận chuyển chân giả về Việt Nam với số tiền 2 triệu vnd.