MÓN QUÀ NGÀY 8-3
Từ bao đời nay, người phụ nữ luôn giữ vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống gia đình. Ngày nay, vai trò và ảnh hưởng của phụ nữ không chỉ gói gọn trong công việc gia đình mà còn bao trùm mọi lĩnh vực trong xã hội. Cho dù bộn bề công việc ngoài xã hội, nhưng khi trở về với tổ ấm gia đình, họ luôn làm tròn thiên chức người phụ nữ của gia đình: Là người con hiếu thảo chăm sóc, phụng dưỡng cha mẹ khi ốm đau, lúc tuổi già. Là người vợ thủy chung son sắt, người giữ lửa cho gia đình luôn tràn đầy hạnh phúc, yêu thương. Là người mẹ tần tảo sớm hôm để nuôi con khôn lớn, trưởng thành. Xã hội luôn đánh giá cao và ghi nhận những hi sinh, vất vả mà phụ nữ dành cho chồng con, cho gia đình và cho toàn xã hội.
Phụ nữ bình thường đã rất vất vả trong vai trò làm vợ, làm mẹ thì phụ nữ khuyết tật sẽ vất vả hơn đến mấy lần. Thấu hiểu những điều đó, nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí chúng tôi xin trao tặng miễn phí năm chiếc chân giả đã qua sử dụng của hãng ottobock cho năm người phụ nữ khuyết tật vận động, giúp họ hoàn thành tốt hơn nữa vai trò quan trọng của mình trong cuộc sống gia đình và xã hội.
Nhân dịp kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8-3, nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí xin gửi tới các bà, các mẹ, các chị em phụ nữ những đóa hoa tươi thắm cùng nhũng lời chúc tốt đẹp nhất.
Praha ngày 03-03-2020
Nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí
NHỮNG HÌNH ẢNH CỦA TẶNG CHÂN GIẢ MIỄN PHÍ MIỄN PHÍ ĐỢT 8-3
Sau hai ngày tích cực làm việc, các kĩ thuật viên của trung tâm Chỉnh hình Việt Đức đã hoàn thiện xong chân giả cho chị em phụ nữ, những người được nhận chân giả nhân ngày 8-3. Chị em cũng đã được tập đi trên những chiếc chân giả chất lượng, dưới sự hướng dẫn của các kĩ thuật viên của trung tâm Chỉnh hình Việt Đức, và rất hài lòng với những chiếc chân giả mới. Cảm ơn trung tâm Chỉnh hình Việt Đức và các kĩ thuật viên của trung tâm đã nhiệt tình giúp đỡ.
Thay mặt cho nhũng nguòi được nhận giả đợt 8-3 – một lần nữa – nhóm Tặng chân giả miễn phí chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới bác Trần Anh, chú Nguyễn Quốc Khánh, vợ chồng bác Nguyễn Văn Động – Trần Thị Huyền, cảm ơn tấm lòng vàng của các bác, các chú và cũng xin cảm ơn tất cả mọi người đã chung tay giúp sức cho thành công của đợt tặng chân giả lần này. Chúc tất cả mọi người sức khỏe – thành công và hạnh phúc.