Đã hoàn thiện xong chân giả cho 5/7 người của đợt thứ 18 trong chương trình từ thiện Tặng chân giả miễn phí. Chất lượng chân giả còn tương đối tốt, kết hợp với tay nghề cao và đặc biệt là rất có tâm của các kĩ thuật viên nên đã tạo ra những chiếc chân giả phù hợp với người nhận, giúp họ tập những bước đi đầu tiên tương đối dễ dàng. Đặc biệt là cháu Quốc Duy, cháu có thể dùng chân giả để đi lại ngay từ lần đầu tiên tập đi và không cần công cụ hỗ trợ.
Để người khuyết tật có được những bước đi vững chắc như vậy là nhờ có sự chung tay giúp đỡ của rất nhiều người, từ các bác sĩ chỉnh hình người Séc đến bác sĩ chỉnh hình ở Việt Nam, từ cộng đồng người Việt định cư ở cộng hoà Séc đến đồng bào trong nước cùng chung tay góp sức giúp đỡ cho chương trình. Trong danh sách cảm ơn chúng tôi không ghi hết được tên của tất cả mọi người nhưng chúng tôi xin chân thành cảm ơn và tri ân công đức của tất cả mọi người. Chúc tất cả mọi người luôn mạnh khỏe, may mắn và bình an.
+ Danh sách ủng hộ:
-1. Chú Phạm Quốc Khánh – cơ sở chỉnh hình Việt Đức – giảm giá cho các MS 97, 98, 101 và 103 mỗi người là 2,5 triệu vnd, tổng cộng là 10 triệu vnd.
-2. Bác Trần Xuân Hè – trung tâm chỉnh hình và phục hồi chức năng Hải Phòng – giảm giá cho MS 100 số tiền 1 triệu vnd.
-3. Bác Lê Tấn Nam – chân tay giả Autoleg – ủng hộ 1 triệu vnd, số tiền được dùng trả chi phí vận chuyển chân giả về Việt Nam.
-4. Vợ chồng cháu Vũ Văn Minh – Trần Thị Mai ở Praha ủng hộ 1000kc – tương đương 1 triệu vnd, số tiền này được dùng trả chi phí vận chuyển chân giả về Việt Nam.
-5. Bác Trần Thị Bích ở Praha ủng hộ 300 kc- tương đương 300 ngàn vnd, số tiền được dùng trả chi phí vận chuyển chân giả về Việt Nam.
-6. Cô Hà Mai Lan ủng hộ hiện vật trị giá khoảng 1 triệu vnd, được dùng làm quà tặng khi đi xin chân giả.
Praha ngày 13 – 01 – 2021
Nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí
P/S Tư vấn và trợ giúp, liên hệ với số dt ở cộng hoà Séc +429 774 351 964, số dt ở Việt Nam +84 96 2780808.
NHỮNG HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN CHÂN GIẢ CỦA ĐỢT 18.