“Có chân giả, con sẽ lại về đi học “
Đó là câu nói của 1 bạn nhỏ không may bị mắc căn bệnh ung thư xương quái ác chia sẻ, đây cũng là câu nói- là dự định của tất cả các bạn nhỏ còn lại đã và đang tiến hành điều trị bệnh !
Đang ở độ tuổi vui chơi ,ăn học, các bạn lại phải đối diện với căn bệnh quái ác và phải cắt bỏ đi một phần cơ thể, Việc mất chân là một cú sốc lớn về tinh thần và thể xác đối với các bạn nói chung và bậc phụ huynh nói riêng.
Bằng những mong muốn góp một phần nào đó công sức và truyền ngọn lửa tinh thần đến các cháu. Hôm nay ngày 28/11/2020 Chỉnh Hình Việt Đức kết hợp với nhóm từ thiện tặng chân giả miễn phí tiến hành đợt tặng chân giả thứ 16 đặc biệt dành riêng cho các bạn K xương
Qua các hình ảnh được ghi lại, mọi người cũng đã phần nào thấy được sự mệt nhọc của các bạn, trong đó có những bạn đã điều trị xong và nhưng bạn đang điều trị , vừa dứt đợt điều trị thì sáng nay vẫn cố gắng đến nhận chân mới. Cô gắng tập đi.. Không khí ở đây bỗng trở nên rộn ràng bởi những tiếng nói cười và ánh mắt vui tươi của các cháu!
Chúc các cháu mạnh khoẻ, vui tươi và là những chiến binh dũng cảm trong tương lai!