HOÀN THÀNH ĐỢT TẶNG CHÂN GIẢ MIỄN PHÍ (đợt 14).
CHUNG TAY TRAO YÊU THƯƠNG ❤❤❤
Trong đợt tặng chân giả miễm phí lần thứ 14, có em Toàn là người dân tộc Thái, sống ở bản Mường Mô huyện Nậm Nhùn tỉnh Lai Châu, hơn ba năm trước, trong một lần phát rẫy làm nương chuẩn bị cho mùa gieo hạt mới, không may em bị tai nạn lao động, mất một bên chân phải. Vợ mọn con thơ nên cuộc sống vốn đã không dễ dàng gì, giờ đây càng thêm khó khăn chồng chất, mọi công việc nhà nông giờ trông cả vào người vợ tảo tần lam lũ. Mong muốn của em là được lắp chân giả để đi lại dễ dàng hơn và giúp đỡ vợ con nhưng với điều kiện kinh tế gia đình như vậy, mong muốn đó không biết khi nào mới thực hiện được.
Biết được hoàn cảnh khó khăn của Toàn, cô giáo Lò Thị Hiền, hiệu phó trường Tiểu học Nậm Manh – Nậm Nhùn – Lai Châu thường xuyên đến thăm hỏi, động viên và giúp đỡ, đặc biệt là cô luôn tìm hiểu để xin chân giả cho Toàn, cô cũng đã đăng kí vài nơi mà chưa có kết quả. May mắn cho em, qua sự kết nối của cô giáo Đào Thanh Hiếu, giáo viên trường THCS Hồng Phong – Nam Sách – Hải Dương, cô đã đưa được Toàn đến với chương trình từ thiện Tặng chân giả miễn phí, được chương trình tặng bán thành phẩm chân giả và giúp kết nối với cơ sở chỉnh hình, để hoàn thiện chân giả cho em. Cũng lại là cô giáo Hiền đã đưa Toàn về Hà Nội, lo chỗ ăn nghỉ và động viên Toàn tập nhũng bước đi đầu tiên trên chiếc chân giả được tặng. Cảm thông với hoàn cảnh khó khăn của Toàn và với tấm lòng nhân hậu, thương nguòi, BS Phạm Quốc Khánh, cơ sở chỉnh hình Việt Đức đã miễn phí toàn bộ kinh phí hoàn thiện chân giả cho em với số tiền gần chục triệu đồng.
Nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí xin chân thành cảm ơn cũng như trân trọng tấm lòng vàng của chú Khánh và cô giáo Hiền đã cùng chúng tôi giúp đỡ cho em Toàn được toại nguyện ước mơ của mình, hi vọng với chiếc chân giả mà chúng ta đã dành bao tâm huyết để trao tặng, sẽ giúp em vơi bớt vài phần những khó khăn trong cuộc sống. Và chúng tôi mong muốn có nhiều hơn nữa, những người như cô Hiền, chú Khánh… để chung tay góp sức cùng chúng tôi lan tỏa yêu thương đến với những người còn thiếu may mắn.
Praha ngày 15-10-2020
Nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí.

Một số hình ảnh được ghi lại