TỔNG KẾT ĐỢT TẶNG CHÂN GIẢ MIỄN PHÍ ( đợt 13).
Với những người đã từng đi chân giả thì việc chuyển sang đi chân giả mới là quá đơn giản, vì những chiếc chân giả mới với trọng lượng nhẹ hơn, cùng vói một ống socket đúng kĩ thuật, phù hợp với mỏm cụt, đã giúp NKT có những bước đi thoải mái hơn rất nhiều. Niềm vui của những người được nhận chân giả đã động viên và thúc giục chúng tôi cần cố gắng hơn nữa. Để không phụ sự mong mỏi của những người đã đăng kí, đợt tặng chân giả miễn phí lần thứ 14 sẽ được chúng tôi tổ chức ngay trong tháng tới.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên việc vận chuyển chân giả về Việt Nam đã mất nhiều thời gian hơn dự kiến, mãi tới hôm nay chúng tôi mới hoàn thiện xong chân giả cho những người được nhận chân giả miễn phí lần thứ 13. Thay mặt những người được nhận chân giả miễn phí lần này, chúng tôi chân thành cảm ơn hai cơ sở chỉnh hình là Chân tay giả Autoleg và Chỉnh hình Việt Đức đã giúp đỡ chúng tôi hoàn thiện chân giả cho mọi người. Đặc biệt cảm ơn tấm lòng vàng của hai cơ sở chỉnh hình đã hỗ trợ giảm giá cho mọi người, cụ thể như sau:
– 1: Chú Phạm Quốc Khánh – Chỉnh hình Việt Đức giảm giá 2 triệu đồng cho MS 66, giảm giá 2,5 triệu đồng cho MS 67 và 69. Tổng là 7 triệu đồng.
– 2: Bác Lê Tấn Nam – Chân tay giả Autoleg giảm giá cho MS 70 là 2 triệu đồng, giảm giá cho MS 68 là 2 triệu đồng và tặng thêm cặp nạng nhôm miễn phí, cùng chi phí ăn ở trong quá trình hoàn thiện chân giả cho cả hai người . Tổng khoảng trên 5triệu đồng.
Praha ngày 30-09-2020
Nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí.
Một số hình ảnh được ghi lại