“Có những điều bất ngờ đến từ sự may mắn”
Theo như dự kiến thì Chỉnh Hình Việt Đức sẽ tặng chân giả miễn phí cho những bạn bị mất chân giả dưới gối vào dịp Trung Thu.Nhưng qua tìm hiểu,chúng tôi được biết đến trường hợp của cháu Nguyễn Thị Ngọc Ánh quê ở Vĩnh Phúc,bị mất chân trên gối do bị K xương,gia đình có hoàn cảnh khó khăn,mặc dù không nằm trong danh sách các bạn dự kiến tặng chân giả nhưng đây lại là một trường hợp đặc biệt .Chính vì thế CHVĐ vẫn quyết định tặng cho bạn này một chiếc chân giả trên gối để giúp đỡ một phần nào cho Ngọc Ánh và gia đình.
Cháu Nguyễn Thị Ngọc Ánh ,15 tuổi, quê ở Phố Văn Sơn,thị trấn Lập Thạch,Tỉnh Vĩnh Phúc. Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.Bố mẹ đều làm nông và có thu nhập thấp,nhà có 2 anh em, anh trai năm nay 26 tuổi phải đi làm công nhân xa nhà để phụ giúp mẹ nuôi em ăn học. Ngọc Ánh là một học sinh giỏi, ngoan ngoãn và đang tuổi đi học thì không may phát hiện có khối u ác tính ở chân, qua thăm khám biết được bệnh tình của con, bố mẹ Ngọc Ánh vì không đủ chi phí chữa bệnh cho con nên phải vay mượn và làm việc vất vả.
Sau khi điều trị và phải phẫu thuật cắt bỏ một chân,kinh tế của gia đình càng suy giảm , việc lắp cho con một chiếc chân giả nay càng khó hơn.Biết được hoàn cảnh của gia đình, hôm nay ngày 10/09/2022 Tại Công TY TNHH Chỉnh Hình Việt Đức, chúng tôi đã tiến hành trao tặng cho cháu Ánh một chiếc chân giả trên gối vào dịp đặc biệt đó là Tết Trung Thu . Trung Thu năm nay ,Ngọc Ánh đã có chân mới và có thể đi chơi vui vẻ cùng bạn bè đồng trang lứa, sự thích thú hiện rõ lên khuôn mặt của cháu . Đằng sau nụ cười ấy không chỉ là niềm vui của Ngọc Ánh mà còn là niềm hạnh phúc của cả gia đình-của CHVĐ.
Món quà tuy nhỏ nhưng đó là cả tấm lòng của CHVĐ,chúc cháu luôn mạnh khỏe và lạc quan trong cuộc sống, chúc cháu có một mùa Trung Thu vui vẻ và đầy yêu thương!