“Yêu thương cho đi là yêu thương có thể giữ được mãi”.
Tết Trung thu đến luôn là niềm vui của mỗi cháu nhỏ,đó là ngày lễ để các bạn được vui chơi,gặp gỡ ,tận hưởng ngày lễ dành cho thiếu nhi. Trong không khí này,bên cạnh các bạn nhỏ khoẻ mạnh bình thường thì còn có 1 số bạn có hoàn cảnh khó khăn,bị mất chân vì 1 lí do nào đó cần được sẻ chia và quan tâm.
Vậy là chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến dịp Tết Trung Thu, Chỉnh Hình Việt Đức thực hiện chương trình tặng chân giả miễn phí hoàn toàn cho các cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 2 địa điểm Hà Nội và TP Hồ Chí Minh
Chân giả được tặng là chân giả dưới gối.Số lượng là 5 bạn. Thời gian đăng kí từ hôm nay đến trước ngày 1/8(âm lịch)
Các bậc phụ huynh có nhu cầu đăng kí cho con có thể nhắn tin trực tiếp tại
FB :Chỉnh Hình Việt Đức
Hoặc liên hệ trực tiếp đến sdt
Cơ sở 1:Tầng 1 toà nhà Viecombank số 1277 Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
(0914 816 358)
Cơ sở 2:Số 210 Bùi Văn Ba,Tân Thuận Đông,quận 7,TP HCM
( 0962 142 102)
Chỉnh Hình Việt Đức sẽ xem xét và tổng hợp danh sách 5 bạn may mắn được tặng chân giả và tiến hành hoàn thiện cho các cháu xong trước ngày (15/8 âm lịch) .
Những chiếc chân giả,những phần quà nhỏ nhưng có ý nghĩa to lớn,nhằm góp phần động viên tinh thần của các cháu,giúp các cháu có được sự vui vẻ,tự tin,lạc quan ,có 1 cái tết trung thu trọn vẹn tình yêu thương và tiếp tục hành trình thực hiện ước mơ phía trước.
Mỗi nút chia sẻ của mọi người ở cộng đồng FB và Fanpage là mỗi cơ hội cho các cháu được biết đến chương trình và nhận được những chiếc chân giả đầy yêu thương. Cảm ơn tất cả mọi người. ♥️♥️
Có thể là hình ảnh về 16 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà