Nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí chúng tôi nhận được yêu cầu giúp đỡ từ cháu Bùi Thị Ngọc Ánh, cháu Ánh là người dân tộc Mường quê ở tỉnh Hòa Bình, cháu không may bị tai nạn giao thông khi đang học giữa lớp 10 và bị mất 1 chân phải dưới đầu gối với mỏm cụt ngắn và phần da sẹo. Cháu nhờ chương trình chúng tôi giúp cháu một chiếc chân giả phù hợp để thuận tiện cho việc học tập nghề nghiệp tương lai. Xem xét tình trạng mỏm cụt của cháu và cũng là cái duyên may của cháu, đúng lúc chúng tôi có 1 bộ bán thành phẩm chân giả đã qua sử dụng của hãng ottobock gồm bàn chân phải 1D35, vớ silicol cùng bao gối silicon nên đã gửi ngay về giúp cháu. Hôm nay cháu được các kĩ thuật viên chỉnh hình ở Chỉnh Hình Việt Đức làm hoàn thiện socket và bọc thẩm mĩ, những bước đi đầu tiên sau hơn một năm mất chi còn rất ngượng ngịu vì phần cơ co gấp gối bị tổn thương. Việc tập đi của cháu cần nhiều thời gian và sự cố gắng hơn nữa. Chúc cháu sớm làm chủ những bước đi và thành công trong việc học tập nghề nghiệp.
Nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí chúng tôi thay mặt cháu xin chân thành cảm ơn chú Phạm Quốc Khánh và các kĩ thuật viên chỉnh hình đã giúp chúng tôi hoàn thiện chân giả cho cháu Ánh và giảm 50% chi phí làm socket và bọc thẩm mĩ cho cháu.
Cảm ơn bác Nguyễn Vân Hằng và vợ chồng cháu Tùng-Mai ở Praha – cộng hòa Czech đã tặng cháu Ánh tiền xe khi đi làm chân là 1 triệu vnd.
Xin cảm ơn tất cả mọi người đã chung tay giúp đỡ nkt.
Praha ngày 22-05-2023
Nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí