Ý nghĩa cuộc sống không phải là ở chỗ nó đem đến cho ta điều gì,mà ở chỗ ta có thái độ đối với nó ra sao. Không phải ở chỗ điều gì xảy ra với ta,mà ở chỗ ta phản ứng với những điều đó như thế nào.
Ngày hôm nay tôi muốn truyền nguồn cảm hứng tích cực này đến cho tất cả mọi người. Đặc biêt là những người khuyết tật,những người k may gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
Đến với CHVĐ là 1 vị khách đặc biệt, trong 1 vụ tai nạn giao thông,chàng trai này đã k may bị cắt bỏ 2 chân.1 chân trên gối và 1 chân dưới gối.Đối với 1 thanh niên trẻ tuổi,cái độ tuổi với biết bao ước mơ và hoài bão nay lại phải chịu nỗi đau vì mất đi 1 phần cơ thể. Thật k ai dấu nổi sự xót xa này.
Khác với hình dung buồn bã và bất lực,anh đến với CHVĐ với 1 tư tưởng thoải mái,ánh mắt lanh lợi,vui vẻ và nụ cười luôn nở trên môi khi nhìn thấy mọi người.Anh vẫn luôn lạc quan với mong muốn lắp cho mình 1 đôi chân giả để có thể đi lại và hoàn thiện bản thân.
Nghị lực của a. Nụ cười trên gương mặt của a khiến chúng tôi vô cùng cảm phục, CHVĐ muốn lan toả năng lượng tích cực này đến tất cả mọi người và chúc cho anh có thật nhiều sức khỏe để thực hiện những dự định sắp tới-Dự định khi hoàn thiện bản thân.💪