HOÀN THIỆN CHÂN GIẢ CHO A SÌNH
A Sình là một một thanh niên dân tộc H’mông, sinh sống tại bản Sà Sò xã Sủng Trà huyện Mèo Vạc tỉnh Hà Giang. Hai mươi năm trước, trong một lần lên núi, không may A Sình bị tai nạn đá đè và mất một chân dưới gối. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, ở trên núi cao và không biết tiếng phổ thông nên suốt hai mươi năm nay A Sình chỉ nhảy lò cò khi di chuyển. Ước mơ của A Sình là được lắp chân giả để đi lại dễ dàng hơn. Qua sự kết nối của Sùng Mí Sình – một thanh niên cùng quê với A Sình – nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí cùng với các mạnh thường quân – những người có tấm lòng vàng, giàu lòng trắc ẩn và luôn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn – đã chung tay giúp cho A Sình có được một chiếc chân giả hoàn toàn miễn phí. Ngày hôm nay, sau hai mươi năm, em lại được bước đi bằng cả hai chân. Dù còn chút khó khăn khi tập đi chân mới nhưng niềm vui và hạnh phúc đã ngời lên trong ánh mắt em. Hi vọng chiếc chân giả này sẽ giúp em vơi bớt khó khăn trong lao động và trong cuộc sống.
Thay mặt cho A Sình, nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí xin chân thành cảm ơn cơ sở chỉnh hình Việt Đức, chú Phạm Quốc Khánh đã giảm 2 triệu vnd tiền làm socket và bọc thẩm mĩ cho A Sình ( 5 triệu – 2triệu = 3 triệu). Cô Nguyễn Kim Lan, người Việt định cư ở Đức đã ủng hộ A Sình 7triệu vnd. Bác Nam Hương là người kết nối và Sùng Mí Sình là người đã trực tiếp đưa A Sình về Hà Nội để hoàn thiện chân giả. Cảm ơn sự chung tay giúp đỡ của tất cả mọi người đã giúp cho A Sình được toại nguyện ước mơ.
Nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí mong mọi người tiếp tục chung tay giúp đỡ, vì một mục tiêu không để ai bị tụt lại phía sau. Ngày càng có nhiều người được nhận chân giả miễn phí.
Praha ngày 13-11-2020
Nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí
Hình ảnh: