Những tấm lòng thơm thảo trong ngày người khuyết tật Việt Nam.
Không giống như bạn bè cùng trang lứa, ngay từ khi còn đang đi học phổ thông Tòng Văn Tuân – chàng trai dân tộc Thái quê ở Sơn La – đã học được nghề lái máy múc. Rời ghế nhà trường là Tuân trở thành lái chính, cũng là lao động chính của gia đình, công việc và tương lai đang hứa hẹn bao điều tốt đẹp thì không may xảy ra một tai nạn lao động, lấy đi một chân phải trên đầu gối và làm đảo lộn cuộc sống của Tuân. Nhưng chàng trai trẻ đầy nghị vươn lên đã không chịu khuất phục số phận, sau thời gian dưỡng bệnh Tuân đã bắt đầu trở lại với công việc lái máy múc, thiếu một chân đã gây ra một số trở ngại cho công việc, trong khi điều kiện gia đình chưa đủ kinh phí để mua một chiếc chân giả nên Tuân đã tìm đến nhờ chương trình từ thiện Tặng chân giả miễn phí giúp đỡ một chiếc chân giả để thuận tiện cho công việc và hoà nhập hơn với cuộc sống.
Biết được hoàn cảnh của Tuân, cơ sở chỉnh hình Việt Đức đã tặng miễn phí toàn bộ chi phí làm socket và bọc thẩm mĩ chân giả cho cháu. Sau một ngày làm hoàn thiện chân giả, cháu Tuân đã lên đường về quê để tiếp tục tập luyện, tuy chưa thể có ngay những bước đi đẹp nhưng cháu Tuân đã rất vui vì có được chiếc chân giả như lâu nay mong muốn, niềm vui càng gấp bội khi khi ngoài chiếc chân giả cháu còn nhận được tình yêu thương ấm áp của biết bao người xa lạ.
Nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí cùng với cháu Tòng Văn Tuân chân thành cảm ơn chú Phạm Quốc Khánh đã miễn phí toàn bộ chi phí làm socket và bọc thẩm mĩ chân giả cho cháu Tuân, cảm ơn các ktv chỉnh hình của cơ sở chỉnh hình Việt Đức đã giúp đỡ chúng tôi hoàn thiện chân giả cho cháu Tuân.
Praha ngày 17-04-2022
Nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí