NHỮNG HÌNH ẢNH CỦA TẶNG CHÂN GIẢ MIỄN PHÍ (đợt 9)
Lần đầu tiên nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí tiến hành tặng và hoàn thiện chân giả cho NKT ở cả ba miền bắc, trung, nam. Cùng với sự nhiệt tình, tận tâm với nghề, các kĩ thuật viên của ba cơ sở chỉnh hình là Chỉnh Hình Việt Đức, Chỉnh hình Hoàng Cung và chân tay giả Autoleg đã chung tay mang lại thành công cho đợt tặng chân giả lần này. Dù có những người có mỏm cụt siêu ngắn hay là mới lần đầu sử dụng chân giả nhưng những người khuyết tật đã có những chiếc chân giả mới, tốt về chất lượng, đẹp về thẩm mĩ và quan trọng là họ đã có những bước đi vững chắc hơn.Thành công của đợt này sẽ là tiền đề để nhóm tiếp tục chương trình tặng chân giả cho NKT ở các vùng xa xôi, hẻo lánh.
Nhóm Tặng chân giả miễn phí xin chân thành cảm ơn các trung tâm Chỉnh hình, những người nhận chân giả và các nhà hảo tâm đã chung tay giúp sức mang lại thành công cho đợt tặng chân giả lần này. Chúc mọi người sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc.
+Danh sách nhà tài trợ:
– Chú Nguyễn Quốc Khánh (Chỉnh hình Việt Đức) giảm giá 1triệu vnd cho MS 48 và 6 triệu vnd cho MS 49, tổng số tiền là 7 triệu vnd.
– Bác Lê Tấn Nam (Chân tay giả Autoleg) giảm giá 3triệu vnd cho MS 45 và 3,5 triệu vnd cho MS 46 và giúp lo chỗ ăn ở cho hai người.
– Các bác Phạm Thị Dung, Trần Thị Bích, Hà Mai Lan ở Praha đã ủng hộ 3triệu vnd để vận chuyển chân giả về Việt Nam.
Phaha ngày 18-06-2020
Nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí