Đã hoàn thiện chân giả xong cho 8/9 người được nhận chân giả đợt này, do đợt này có nhiều người đã và đang sử dụng chân giả nên kết quả khả quan hơn rất nhiều. Chân của nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí tặng tuy là đã qua sử dụng nhưng vẫn còn hoạt động tốt và đặc biệt là nhẹ hơn chân giả mà mọi người đang sử dụng nên đã cải thiện được rất nhiều về dáng đi cũng như giảm bớt sự nặng nề, khó khăn khi di chuyển.
Cảm ơn các cơ sở chỉnh hình đã giảm giá hoàn thiện chân giả cho NKT, cảm ơn các kĩ thuật viên chỉnh hình đã miệt mài làm việc, đã nhiệt tình tư vấn và giúp NKT chỉnh sửa dáng đi để NKT có được những bước đi nhẹ nhàng mà vững chắc. Cảm ơn các các mạnh thường quân đã ủng hộ kinh phí vận chuyển chân giả về Việt Nam. Cảm ơn tất cả mọi người đã chung tay làm nên thành công này và chúc tất cả mọi người luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!
DANH SÁCH ỦNG HỘ VÀ GIẢM GIÁ HOÀN THIỆN CHÂN GIẢ
-1. Chú Phạm Quốc Khánh, cơ sở chỉnh hình Việt Đức Hà Nội, giảm giá cho MS 88, 90 & 93 mỗi người 2,5 triệu vnd. Tổng cộng số tiền giảm giá là 7,5 triệu vnd.
-2. Bác Lê Tấn Nam, chân tay giả Autoleg giảm giá cho MS 89 là 2,7 triệu vnd, MS 91 là 2,5 triệu vnd, MS 92 là 2 triệu vnd, MS 94 là 2,5 triệu vnd. Tổng số tiền giảm giá là 9,7 triệu vnd.
+ Ủng hộ tiền vận chuyển chân giả về Việt Nam của đợt 17:
– Chú Phạm Quốc Khánh, chỉnh hình Việt Đức 2 triệu vnd
– Bà Phạm thị Dung ở Praha, cộng hòa Séc 400 ngàn đồng.
– Cô Nguyễn Thị Ngân ở Praha, cộng hòa Séc 100 ngàn vnd.
Praha ngày 16-12-2020
Nhóm từ thiện Tặng chân giả miễn phí
Một số hình ảnh của chương trình tặng chân giả